Vay theo hạn mức thẻ tín dụng







Vay theo hạn mức thẻ tín dụng (CREDIT CARD)


I. GIỚI THIỆU:
Đây là sản phẩm mới nhất hiện nay của Công ty chúng tôi, với ưu điểm là đây là sản phẩm mới duy nhất một mình Công ty cung cấp, với những ưu đãi rất lớn dành cho lượng Khách hàng cao cấp sử dụng loại thẻ này. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng vay dựa vào hạn mức tính dụng của thẻ, cho dù khách hàng đã sữ dụng hết hạn mức trong thẻ, hoặc chỉ mới mở thẻ cũng không sao. Chúng tôi sẽ giúp thỏa mản ước muốn mua sắm của bạn. Khoản vay từ 30 -> 190 triệu.
II. ĐIỀU KIỆN:
- Khách hàng có thẻ tín dụng CREDIT CARD của các ngân hàng trong và ngoài nước.
- Hạn mức thẻ tối thiểu là 15 triệu VNĐ.
- Đối với KH đi làm hưởng lương thì không quan tâm thu nhập là bao nhiêu, làm việc cho bất kỳ công ty nào, không yêu cầu thời gian làm việc.
- Đối với KH tự doanh (chủ Cty, Quán ăn, Tiện tạp hóa…) phải có giấy phép kinh doanh từ 2 năm trở lên.
- 55 tuổi đối với KH Nữ, 58 đối với KH Nam đi làm hưởng lương và 60 tuổi đối với KH cả Nam và Nữ tự doanh.
III. ĐẶC ĐIỂM:
- Sản phẩm này chỉ áp dụng cho KH có hộ khẩu/KT3 TP.HCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI VÀ LONG AN.
- Số tiền vay dựa vào hạn mức tín dụng.
- KH được hưởng mức lãi suất thấp nhất hiện nay
- Chúng tôi không quan tâm là KH đã sử dụng hết bao nhiêu trong hạn mức thẻ, tức là cho dủ KH đã ứng hết hạn mức và phải trả nợ hàng tháng cũng không sao.
- Không quan tâm thời gian mở thẻ và hình thức mở thẻ.
- Đây là sản phẩm ưu việc, duy nhất do công ty chúng tôi cung cấp.
IV. CÁC CHỨNG TỪ CẦN THIẾT:
 (Chú ý: chỉ nhận bản photo, không cần công chứng)
- CMND (không quá 15 năm)
- Hộ khẩu hoặc KT3
- Giấy tờ tùy thân khác (VD: Bằng lái xe, Passport, thẻ nhân viên, v.v…)
- Hợp đồng lao động/giấy xác nhận công tác. Hoặc đăng ký kinh doanh (> 24 tháng)
- Bảng sao kê thẻ tín dụng 03 tháng gần nhất
- Photo thẻ tín dụng (chỉ cần photo mặt trước)

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Hoàng Phước 0985 815 551 - 0903 768 353 - 0902 468 353